02 tiết lộ iPhone mới đang rất gần

16/05/2008 10:16

 
16/05/2008, 07:01

Dường như các thông tin và tin đồn về một phiên bản mới của chiếc điện thoại iPhone đã lan truyền quá nhiều trên Internet. Ngay cả một số nhà điều hành cao cấp cũng đang gặp vấn đề với iPhone, họ không thể nào giữ kín được các thông tin mà Steven Job tiết lộ.


 

Vừa mới hôm qua câu chuyện rò rỉ thông tin từ người điều hành của hãng Intel về chiếc Tablet iPhone và con chip Atom sẽ được nhúng trong những chiếc iPhone thế hệ kế tiếp đã bị Apple từ chối bình luận thì hôm nay một người đại diện chính thức của O2 đã phát biểu với giới báo chí rằng iPhone phiên bản thứ 2 sẽ được phát hành trong một vài tuần tới đây bởi Apple và O2.

Đây thực sự là một tin tốt lành cho O2, một nhà cung cấp mạng rất thành công khi dành được 206,000 khách hàng chỉ trong 3 tháng đầu năm 2008. Một tín hiệu cực kỳ thuận lợi để trở thành một đối tác màu mở cho chiến dịch tung ra phiên bản thứ 2 của iPhone mà Apple đang chuẩn bị.

Đó là câu chuyện giữa Apple và các nhà phân phối. Vậy còn quan tâm của của người dùng về phiên bản mới của iPhone là như thế nào? Theo thông tin cho biết thì Hội thảo các nhà phát triển toàn cầu (Worldwide Developers Conference) được tổ chức vào đầu tháng 6 sắp tới do Apple tổ chức đã không còn chổ ngồi.
 
Gửi bởi dihuta
Theo HardMac, Apple, Macworld, News.com
 

—————

Back