Trên tay máy quay phim dưới nước Panasonic SDR-SW20

09/05/2008 17:26

 
09/05/2008, 09:23


 
Ấn tượng đầu tiên khi cầm chiếc máy đó là cảm giác khá dễ chịu với kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ nhỉnh hơn một gói thuốc lá. Thật dễ dàng để bạn bỏ vào túi một chiếc máy quay với khả năng chống nước, chống bụi và chống sốc tốt.



 
Thoải mái quay phim tại bất kì nơi đâu, dễ dàng phát lại và chia sẻ video... Đó là những gì bạn có thể trải nghiệm cùng máy quay SDR-SW20 của Panasonic. Đây là chiếc máy quay phim sử dụng thẻ SD kích thước nhỏ gọn với khả năng chống nước rất tốt.

Panasonic SDR-SW20 sử dụng cảm biến CCD độ phân giải 800k, ống kính zoom quang học 10x cùng khả năng chống rung điện tử. Máy có màn hình 2.7 inch định dạng rộng. SDR-SW20 hỗ trợ lưu phim trên thẻ nhớ SD/SDHC với định dạng MPEG-2

Ngoài khả năng chống nước ở độ sâu khoảng 1.5 mét, SDR-SW20 cũng có khả năng chống bụi và chống sốc rất tốt. Chiếc máy quay phim này có kích thước vô cùng nhỏ gọn: 33.8 x 63.4 x 115.4 mm.






 

Thử nghiệm ban đầu về khả năng quay phim dưới nước của máy khá ấn tượng, bạn thoải mái đem chiếc máy xuống nước mà không gặp bất kì trở ngoại nào. Với độ sâu tiêu chuẩn 1.5 mét cũng không phải thấp so với chiều sâu khi bạn bơi tại những hồ nước. Ngoài ra, chúng tôi còn tiến hành thử nghiệm cả hai tính năng chống nước và chống sốc của máy bằng cách ném từ trên cao xuống chậu nước có chạm đáy chậu. Kết quả là máy vẫn hoạt động tốt.


Ảnh: dt0306 (xem thêm ảnh tại đây)

Panasonic chăm chút cho sản phẩm của mình đến từng chi tiết để đề phòng tối đa việc nước có thể vô máy. Ngay khi vừa nhẹ nhàng đặt chiếc máy xuống nước, một vài giọt bóng khí nổi lên làm chúng tôi lo sợ, nhưng khi bỏ lên một chiếc khăn khô thì mới biết rằng đó là những khe nhỏ thông khí. Các cổng kết nối đều được viền một lớp cao su nên nước không thể xâm nhập vào trong.









 
Cảm giác cầm máy để quay không thật sự đã, vì nếu không có sợ dây cột vào tay có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ hài lòng với chiếc máy này. Đó là một yếu tố bị che lấp bởi kích thước quá gọn của máy.

Vì chỉ được cung cấp 1 thẻ nhớ 128 MB nên chúng tôi chỉ quay được 6 phút ở chế độ thấp, 3 phút ở chế độ cao. Thiết bị hỗ trợ chuẩn thẻ SDHC lên đến 32 GB nên việc đầu tư một chiếc thẻ dung lượng cao là điều nên làm


 

Dù còn một số hạn chế ở khâu thiết kế nhưng với khả năng quay phim dưới nước tuyệt vời, chống bụi, chống va đập, Panasonic SDR-SW20 là một sản phẩm đáng để bạn quan tâm trong mùa du lịch hè.
Gửi bởi dt0306
Theo Tinhte.com
 

—————

Back